Alipay+ จับมือพาร์ทเนอร์อีวอลเล็ท ขับเคลื่อนการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนในแคมเปญระดับโลกส่งท้ายปี แบรนด์ระดับโลกและดิจิทัลวอลเล็ทชั้นนำในเอเชียเข้าร่วมแคมเปญของ Alipay+ เพื่อขับเคลื่อนการเดินทางระหว่างประเทศอย่างมีความรับผิดชอบ สนับสนุนธุรกิจเอสเอ็มอี และรักษาสิ่งแวดล้อมมอบสิทธิประโยชน์และสิ่งจูงใจมากมายสำหรับนักท่องเที่ยวจากจีนและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ขณะที่อุตสาหกรรมเตรียมพร้อมรองรับการฟื้นตัวของธุรกิจท่องเที่ยวทั่วโลกในปี 2567เตรียมเปิดตัวโครงการวิจัยเพื่อติดตามผลกระทบด้าน ESG ของแคมเปญต่อสิ่งแวดล้อมและธุรกิจท้องถิ่นAlipay+ เทคโนโลยีการชำระเงินและโซลูชั่นการตลาดที่เชื่อมโยงมากกว่า 25 อีวอลเล็ทและแอปชำระเงินชั้นนำเข้ากับผู้ค้าทั่วโลก มียอดธุรกรรมโดยรวมและธุรกรรมรายวันเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในปี 2566Alipay+ แพลตฟอร์มดิจิทัลสำหรับการชำระเงินระหว่างประเทศผ่านมือถือในเครือบริษัทแอนท์ อินเตอร์เนชันแนล (Ant International) เปิดตัวแคมเปญส่งท้ายปีเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวระหว่างประเทศอย่างยั่งยืน โดยร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ทั่วโลก พร้อมมอบสิทธิประโยชน์มากมายให้แก่ผู้ใช้อีวอลเล็ทชั้นนำ 5 รายในเอเชีย ซึ่งได้แก่ TrueMoney (ไทย), Alipay (จีนแผ่นดินใหญ่), AlipayHK (เขตปกครองพิเศษฮ่องกงของจีน),...
Read More
Alibaba DAMO Academy Introduces SeaLLMs, Inclusive AI Language Models for Southeast Asia
Alibaba DAMO Academy Introduces SeaLLMs, Inclusive AI Language Models for Southeast Asia Alibaba DAMO Academy announces the launch of SeaLLMs,...
Read More
Alibaba DAMO Academy ปล่อย SeaLLMs โมเดลภาษาขับเคลื่อนด้วย AI รองรับภาษาในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
Alibaba DAMO Academy ปล่อย SeaLLMs โมเดลภาษาขับเคลื่อนด้วย AI รองรับภาษาในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Alibaba DAMO Academy ประกาศเปิดตัว SeaLLMs จุดเริ่มต้นของโมเดลด้านภาษาขนาดใหญ่ (LLM) ประกอบด้วยเวอร์ชันที่มี 13 พันล้านพารามิเตอร์ และเวอร์ชัน 7...
Read More
Manufacturing in 2024: What to Expect
Manufacturing in 2024: What to Expect By Terry Smagh, Senior Vice President and General Manager for Asia Pacific and Japan,...
Read More
คาดการณ์ธุรกิจในภาคการผลิตปี 2567
คาดการณ์ธุรกิจในภาคการผลิตปี 2567 เทอร์รี สมา, รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไป ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น, บริษัทอินฟอร์ ตลอดปี 2566 เศรษฐกิจของประเทศสหรัฐฯ ยังคงฟื้นตัวได้สูงแม้ว่าจะมีการปรับนโยบายด้านการเงินให้กระชับมากขึ้นก็ตาม อีกทั้งความต้องการของผู้บริโภคที่ยังคงตัวและตลาดแรงงานที่แข็งแกร่งยังช่วยให้ธุรกิจในภาคการผลิตดำเนินกิจการไปได้อย่างเหมาะสม สำหรับปี 2567 ที่จะถึงนี้ ภาคการผลิตมีแนวโน้มที่จะยังคงต้องดำเนินงานอย่างระมัดระวังท่ามกลางความท้าทายหลายประการ เช่น ความเข้มงวดทางการคลัง อัตราเงินเฟ้อ และความไม่มั่นคงด้านภูมิรัฐศาสตร์...
Read More