พลิกโฉม 360 องศาประสบการณ์ความตื่นเต้นเร้าใจของการดูกีฬาไปกับเทคโนโลยี 5G การแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2020 ที่กรุงโตเกียวนับว่าเป็นมหกรรมกีฬาของมวลมนุษยชาติที่ค่อนข้างแปลกกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา ช่างเป็นการแข่งขันกีฬาที่เงียบเหงา เพราะคณะผู้จัดงานไม่ได้เปิดให้สาธารณะชนเข้าร่วมชมเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 ซึ่งน่าจะอยู่กับพวกเราไปอีกช่วงเวลาหนึ่ง เทคโนโลยี 5G จะนำความเปลี่ยนแปลงอย่างมหาศาลมายังทุกภาคส่วนในสังคม รวมทั้งวงการกีฬา เพราะเทคโนโลยี 5G สามารถรองรับการใช้งาน Digital Application,...
Read More
เร้ดแฮท เปิดตัวบริการใหม่ Managed Cloud Services ขับเคลื่อนคลื่นลูกใหม่ของนวัตกรรมด้าน Cloud-Native Application
เร้ดแฮท เปิดตัวบริการใหม่ Managed Cloud Services ขับเคลื่อนคลื่นลูกใหม่ของนวัตกรรมด้าน Cloud-Native Application บริการคลาวด์ที่โฮสต์และมีการบริหารจัดการให้ด้วยอย่างเต็มรูปแบบชุดใหม่นี้ช่วยเพิ่มทางเลือกในการใช้โอเพ่นไฮบริดคลาวด์คอมพิวติ้งให้กับลูกค้าลดความซับซ้อน และทำให้การลงทุนด้านไอทีเกิดประสิทธิภาพสูงสุด กรุงเทพฯ - 10 สิงหาคม 2564 - เร้ดแฮท อิงค์ ผู้นำด้านโซลูชั่นโอเพ่นซอร์สระดับโลกประกาศขยายผลิตภัณฑ์ด้านเทคโนโลยีโอเพ่นไฮบริดคลาวด์ ด้วยการให้บริการคลาวด์ที่มาพร้อมการบริหารจัดการ(managed...
Read More
Red Hat และ Nutanix ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ ในการให้บริการโซลูชัน Open Hybrid Multicloud
Red Hat และ Nutanix ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ ในการให้บริการโซลูชัน Open Hybrid Multicloud Red Hat OpenShift คือทางเลือกที่แนะนำสำหรับการใช้โซลูชัน Kubernetes อย่างเต็มรูปแบบขององค์กรบน Nutanix Cloud Platform ที่มาพร้อมอะโครโพลิสไฮเปอร์ไวเซอร์ (AHV)...
Read More
คุยกับ Influencer ยังไงไม่ให้ move on เป็นวงกลม”?
คุยกับ Influencer ยังไงไม่ให้ move on เป็นวงกลม? เสียงของ Influencer หรือกลุ่มคนที่มีอิทธิพลต่อความคิดและการตัดสินใจ มักจะดังและทรงอิทธิพลเสมอในความรู้สึกของผู้ติดตาม และอยากทำตามคำแนะนำ ไอเดียนั้น ๆ จึงกลายเป็นว่ากระบอกเสียงของ Influencer ที่ดังมาก ๆ ในสายตาผู้บริโภคนี้ เป็นอีกหนึ่ง mechanic...
Read More
“ดาต้า” นั้นสำคัญไฉน ในงานประชาสัมพันธ์
“ดาต้า” นั้นสำคัญไฉน ในงานประชาสัมพันธ์ ก็เหมือนกับทุกวงการที่ต้องมีดาต้า หรือข้อมูล “ที่ใช่” ไว้ใช้ในการทำงาน งานประชาสัมพันธ์ (PR) นั้นเกี่ยวกับการบริหารจัดการและส่งต่อสารเพื่อเผยแพร่ข้อมูลไปยังสื่อสาธารณะเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว หากจับข้อมูลมานำเสนอได้ถูกจุดย่อมสามารถสร้างผลลัพธ์ที่ดีให้กับแบรนด์ได้อย่างที่วางแผนไว้ ทำการบ้านตั้งแต่ระดับ “คำ/ข้อความ” (Adjust messaging)ดาต้าที่ได้จากคำค้นหรือการพูดถึงของผู้คนสามารถช่วยนักประชาสัมพันธ์เลือกใช้เมสเสจที่มีความเชื่อมโยงกับกลุ่มเป้าหมาย รวมถึงบริบทการเล่าเรื่อง ทำไมถึงต้องสร้างความเชื่อมโยง? นั่นเพราะรูปแบบและการใช้คำสามารถส่งอิทธิพลกับการสร้าง “react” ของผู้อ่านหรือผู้ฟัง การใช้ข้อความที่ไม่เหมาะสมอาจสร้างหายนะให้กับแบรนด์หรือบุคคลนั้น...
Read More