อาลีบาบา คลาวด์ เปิดตัว Tongyi Qianwen 2.0 และโมเดลเฉพาะทางสำหรับธุรกิจต่าง ๆ เพื่อสนับสนุนลูกค้าให้เก็บเกี่ยวคุณประโยชน์จาก Generative AI
Happening

อาลีบาบา คลาวด์ เปิดตัว Tongyi Qianwen 2.0 และโมเดลเฉพาะทางสำหรับธุรกิจต่าง ๆ เพื่อสนับสนุนลูกค้าให้เก็บเกี่ยวคุณประโยชน์จาก Generative AI

อาลีบาบา คลาวด์ เปิดตัว Tongyi Qianwen 2.0 และโมเดลเฉพาะทางสำหรับธุรกิจต่าง ๆ เพื่อสนับสนุนลูกค้าให้เก็บเกี่ยวคุณประโยชน์จาก Generative AI แพลตฟอร์มใหม่สำหรับการสร้างโมเดล AI และชุดผลิตภัณฑ์นวัตกรรมคลาวด์ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าและนักพัฒนาซอฟต์แวร์ที่พุ่งสูงขึ้นอาลีบาบา คลาวด์ ธุรกิจด้านเทคโนโลยีดิจิทัล และหน่วยงานหลักด้านอินเทลลิเจนซ์ของอาลีบาบา กรุ๊ป เปิดตัว...
Read More
Rethinking Cloud Strategies So Applications and Data Can Run Anywhere
Happening

Rethinking Cloud Strategies So Applications and Data Can Run Anywhere

Rethinking Cloud Strategies So Applications and Data Can Run Anywhere Cracking The Code of Misplaced Eggs Article by Fetra Syahbana,...
Read More
ทบทวนกลยุทธ์ด้านคลาวด์ เพื่อให้แอปพลิเคชันและข้อมูลสามารถรันที่ใดก็ได้
Happening

ทบทวนกลยุทธ์ด้านคลาวด์ เพื่อให้แอปพลิเคชันและข้อมูลสามารถรันที่ใดก็ได้

ทบทวนกลยุทธ์ด้านคลาวด์ เพื่อให้แอปพลิเคชันและข้อมูลสามารถรันที่ใดก็ได้ ถอดรหัสการวางเวิร์กโหลดไว้บนสภาพแวดล้อมไอทีที่ไม่เหมาะสม บทความโดยนายเฟตรา ชาห์บานา ผู้จัดการประจำกลุ่มประเทศเกิดใหม่ที่เติบโต (GEMs), นูทานิคซ์รูปแบบของการประมวลผลแบบคลาวด์คอมพิวติ้งที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ส่งผลให้องค์กรในเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น (APJ) กำลังประสบกับการเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ของการนำคลาวด์คอมพิวติ้งมาใช้ ปัจจุบันองค์กรจำนวนมากตระหนักแล้วว่าการนำคลาวด์มาใช้อย่างเร่งรีบในช่วงเวลาที่ผ่านมา เป็นการใช้เทคโนโลยีแบบผิดฝาผิดตัวกับงานแต่ละประเภท องค์กรเหล่านี้จึงหันมาโฟกัสกับการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับข้อมูลและการวางแอปพลิเคชันไว้ให้ถูกที่ เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ทางธุรกิจได้มากที่สุดควบคู่กับการลดค่าใช้จ่ายและลดความซับซ้อนวางไข่ไว้ในตะกร้าที่เหมาะสมเบื้องต้นการนำคลาวด์มาใช้ทำให้องค์กรต้องประเมินกลยุทธ์ใหม่ องค์กรบางแห่งที่นำคลาวด์มาใช้อย่างเร่งรีบ อาจละเลยความสำคัญของการใช้สภาพแวดล้อมที่เหมาะสมกับข้อมูลและเวิร์กโหลดต่าง ๆ การจับคู่แหล่งทรัพยากรและการใช้จ่ายเข้ากับความต้องการทางธุรกิจ จะช่วยให้องค์กรลดการจัดเตรียมล่วงหน้าที่เกินจำเป็น...
Read More
รายงาน Ericsson ConsumerLab 5G สร้างความแตกต่างของเครือข่ายและโอกาสทางธุรกิจให้กับค่ายมือถือ
Happening

รายงาน Ericsson ConsumerLab 5G สร้างความแตกต่างของเครือข่ายและโอกาสทางธุรกิจให้กับค่ายมือถือ

รายงาน Ericsson ConsumerLab 5G สร้างความแตกต่างของเครือข่ายและโอกาสทางธุรกิจให้กับค่ายมือถือ 20% ของผู้ใช้สมาร์ทโฟน 5G ยินดีจ่ายค่าบริการเพิ่มขึ้นแก่ผู้ให้บริการด้านการสื่อสารเพื่อใช้บริการ 5G ที่มีคุณภาพโดดเด่นกว่าผู้บริโภค 5G มีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนผู้ให้บริการเพิ่มขึ้น 3 เท่า หากได้รับประสบการณ์การเชื่อมต่อที่ไม่ดีตามสถานที่ที่มีการใช้ดาต้าหนาแน่น อาทิ สนามกีฬาและสนามบินต่าง ๆอีริคสันทำวิจัยการตลาดสำหรับประเทศไทยเฉพาะ โดยการสำรวจกลุ่มตัวอย่างที่เป็นตัวแทนผู้บริโภคราว...
Read More
Ericsson Consumer Lab report highlights differentiated 5G connectivity opportunity for CSPs
Happening

Ericsson Consumer Lab report highlights differentiated 5G connectivity opportunity for CSPs

Ericsson ConsumerLab report highlights differentiated 5G connectivity opportunity for CSPs Twenty percent of 5G smartphone users willing to pay premium...
Read More
1 12 13 14 15 16 87